บมจ. แสนสิริ เดินหน้าตามแผนธุรกิจ ขยายพอร์ตบ้านลักซ์ชัวรี่ เปิดตัวโครงการใหม่ เศรษฐสิริ วัชรพล – เทพรักษ์ บ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ หลังใหญ่ สไตล์ Georgian ครบครันทุกฟังก์ชันการอยู่อาศัย โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพใจกลางวัชรพล ใกล้ทางด่วนสุขาภิบาล 5 เพียง 2.8 กม. เชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง ทั้งถ. เทพรักษ์ ถ.พหลโยธิน ถ.รามอินทรา และใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว ราคา 15-30 ล้านบาท* เปิดพรีเซล 16-17 มี..นี้ ลงทะเบียนรับ Exclusive Privilege สูงสุด 200,000 บาท* เมื่อจองในงาน ได้ที่ https://siri.ly/c6dTLJ2

โครงการ เศรษฐสิริ วัชรพล – เทพรักษ์ โดดเด่นเรื่องการออกแบบที่สะท้อนความสำเร็จและภาคภูมิของผู้อยู่อาศัย ผ่านคอนเซ็ปต์ Georgian Architecture หนึ่งในรูปแบบงานสถาปัตยกรรมที่งดงามที่สุด เอกลักษณ์อยู่ที่ความโอ่โถง และเส้นสายที่สมมาตร ผสานความคลาสสิก เข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยฟังก์ชันเพื่อการอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบของครอบครัว

โครงการมีพื้นที่ขนาด 52-3-14.7 ไร่ จำนวนทั้งหมด 177 ยูนิต รูปแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น โดยมีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 200-462 ตร.ม. และขนาดที่ดินเริ่มตั้งแต่ 54-162 ตร.วา ขนาดบ้านใหญ่ที่สุดคือ 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 พื้นที่พักผ่อนชั้นบน และ 1 ห้อง โครงการมาพร้อมนวัตกรรมสีเขียวเพื่อการอยู่อาศัย Green Living Designed Home ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและช่วยประหยัดพลังงาน ไม่ว่าจะเป็น Solar Panel ที่บ้านแต่ละหลังและพื้นที่ส่วนกลาง EV Charger รองรับการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า รวมถึงยกระดับการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัย LIV-24 จากแสนสิริ

เรื่องของทำเลที่ตั้ง โครงการเศรษฐสิริ วัชรพล – เทพรักษ์ นั่นตั้งอยู่บน ถ.เทพรักษ์ ซึ่งเป็นถนนตัดใหม่ ในซอยพหลโยธิน 50 ที่เชื่อมต่อ ถ.วิภาวดี ทำให้การเดินทางทั้งเข้าและออกเมืองเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังสามารถเดินทางไปยังสนามบินดอนเมืองได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย 

ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมีอย่างครบครัน เช่น คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำระบบเกลือเชื่อมพื้นที่สวน และทะเลสาบ พร้อมสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สวนส่วนกลางอันร่มรื่น สนามเด็กเล่น รวมถึง Sansiri Backyard แปลงผักสวนครัว และอื่นๆ เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว


โครงการ เศรษฐสิริ วัชรพล-เทพรักษ์ เปิดพรีเซล 16-17 มีนาคมนี้ เปิดจองโซนที่ดีที่สุดหน้าทะเลสาบและคลับเฮาส์ ลงทะเบียนรับ Exclusive Privilege สูงสุด 200,000 บาท* เมื่อจองในงาน

ได้ที่ https://siri.ly/c6dTLJ2